Cùng con yêu mang sắc màu cho thời trang trẻ em

Theo trào lưu thời trang cùng con yêu nhiều bà mẹ đã diện cùng con gái những chiếc đầm, áo dài nhìn có vẻ đơn giản nhưng khi các mẹ khoác lên thì những nét đơn giản đó không còn theo phong cách thời trang trẻ em như con mình đang mặc. Những hình ảnh của bé và mẹ thường được nhiều khen ngợi. Với sự hồn nhiên của trẻ con đã tạo nên sắc màu cho những bộ đầm thời trang trẻ em và luôn là tâm điểm cho các nhà tạo mẫu từ trước đến nay.

Những chiếc đầm đỏ sọc caro form suông được thiết kế từ chất liệu kate mềm mịn tạo sự thoải mái và mát mẻ cho bé lẫn cả người mẹ. Đồng thơi, kate cũng được nhiều shop buôn bán quần áo thời trang trẻ em rất được ưa chuộng.

Khi chúng ta nhìn kỹ hơn hai chiếc đầm của mẹ và bé thì đầm của mẹ được cách tân hở vai thật quyến rủ tạo một sự mới mẻ trẻ trung. Chắc hẵn đến đây mẹ cũng có suy nghĩ muốn sở hữu cho hai mẹ con một bộ sưu tập quần áo thời trang trẻ em mà mẹ cũng có thể diện rất đẹp đây.

Chiếc áo dài cách tân đầy màu sắc hoa tươi và bé trông thật ngây thơ như một thiên thần. Với những bộ trang phục này hẳn mẹ và bé sẽ giống như hai chị em dạo phố cùng nhau thôi.

Một bà mẹ hiện đại, luôn tìm cách gắn kết, chia sẻ những điều ngọt ngào nhất với thiên thần nhỏ của mình. Còn đây là những bộ jumpsuit sọc xinh xắn cho mẹ và bé như một cách thể hiện đầy ý nghĩa tình yêu thương đối với cô công chúa nhỏ nhà mình.


Khi mẹ và bé gái cùng dạo phố trong mẫu trang phục giống nhau khiến người khác phải trầm trồ ngưỡng mộ. Còn gì tuyệt vời hơn khi gu thời trang trẻ em xen vào trang phục sành điệu của người lớn đã trở thành cặp đôi tuyệt vời nhất.


Xưởng May Gia Công

Phasellus facilisis convallis metus, ut imperdiet augue auctor nec. Duis at velit id augue lobortis porta. Sed varius, enim accumsan aliquam tincidunt, tortor urna vulputate quam, eget finibus urna est in augue.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét